VINHOMES GIẢNG VÕ CƠ HỘI ĐẦU TƯ OFFICETEL

Chung cư Vinhomes Giảng Võ nằm tại số 148 Giảng Võ -  ngã ba Giảng Võ , Ngọc Khánh, là tổ hợp dự án văn phòng, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và căn hộ Officetel. Trên thế giới, định nghĩa về những căn hộ văn phòng Officetel đã được đông đảo người biết đến, tuy nhiên nó vẫn còn là khái niệm chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam
dau-tu-officeter-vinhomes-giang-vo

Officetel là loại hình căn hộ kết hợp giữa căn hộ để ở và văn phòng để làm việc . Mô hình này đáp ứng được nhu cầu những cá nhân, doanh nghiệp nhỏ có hạn chế mức tài chính sử dụng để vừa ở vừa làm văn phòng , khi mà quy định ở Việt Nam không cho phép sử dụng các căn hộ chung cư đăng ký kinh doanh dùng làm văn phòng.

Officetel đã và đang trở thành xu hướng mới cho thị trường bất động sản thuê, mua văn phòng , các chủ đầu tư hiện nay cũng đã bắt đầu bắt kịp xu hướng và đưa những tòa Officetel vào dự án , trong đó có Vinhomes Giảng Võ.

Dự án Vinhomes Giảng Võ dự kiến sẽ có 10 tòa cao tối đa 50 tầng , trong đó sẽ có 6-7 tòa căn hộ chung cư và 3 -4  tòa căn hộ văn phòng Officetel.

can-ho-officeter-vinhomes-gallery

Vì sao nên đầu tư và mua Officetel Vinhomes Gallery Giảng Võ ?

Trước hết Officetel Vinhomes Giảng Võ có lợi thế về vị trí địa thế . Dự án nằm tại trung tâm quận Ba Đình  của thành phố Hà Nội, là nơi kinh tế sầm uất, phát triển bậc nhất cả nước, nhộn nhịp và đông dân cư. 

Tại trung tâm quận Ba Đình, cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan, văn phòng và trụ sở của các tập đoàn, doanh nghiệp kinh tế lớn, các cơ quan hành chính đầu não của thành phố và của cả nước.

Sở hữu vị trí không chỉ thuận lợi về kinh tế , chính trị mà còn là khu vực có nhiều tiện ích dịch vụ đi kèm, như khu vui chơi giải trí, các trung tâm thương mại lớn, công viên cây xanh…

Giao thông thuận tiện đến mọi nơi của thành phố, bởi nằm trên trục đường lớn là đường Kim Mã và Giảng Võ .

Dự án Officetel tại đây sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn . Loại hình này phù hợp với những công ty dịch vụ làm việc 24/24h . Mức diện tích nhỏ và giá thấp hơn so với gia thuê của những loại văn phòng khác , thì nguồn vốn để đầu tư bỏ ra ban đầu sẽ thấp hơn , lợi nhuận cũng sẽ cao hơn so với những kênh đầu tư khác.

Với xu hướng mới nổi và sẽ còn hấp dẫn trên thị trường như hiện nay, một căn hộ Officetel sẽ mang lại khoản lợi nhuận nhanh chóng cho nhà đầu tư , hình thức đầu tư này có tính thanh khoản cao do vậy mà cũng mang ít rủi ro .

Một căn hộ văn phòng Officetel Vinhomes Giảng Võ thiết kế đẹp , mức diện tích phù hợp, vị trí địa lý thuận lợi, giá bán hợp lý , tính thanh khoản cao và quan trọng nhất đang là xu hướng mới nổi trong giới bất động sản …chừng ấy đã tạo nên sức hấp dẫn của nó chưa nhỉ? Sẽ là một kênh đầu tư hoàn hảo nếu lựa chọn Officetel Vinhomes Gallery.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ. Là chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup. Phân phối trực tiếp Vinhomes Gallery từ CĐT

Được tạo bởi Blogger.