THÔNG TIN BAN ĐẦU CỦA DỰ ÁN VINHOMES GIẢNG VÕ HÀ NỘI

khu Vinhomes Giảng Võ mặc dù chưa chính thức được công bố, tuy nhiên nhu cầu tìm hiều về dự án của khách hàng đã tăng đọt biến kể từ khi có thông tin về lễ động thổ dự án ngày 20/10/2016 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại thì mọi thông tin có trên mạng Internet chỉ là những thông tin hết sức so bộ và thiếu chính xác về dự án. Vậy quy mô của dự án như thế nào, chủ đầu tư chính thức là ai và bao giờ dự án chính thức mở bán. 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN 

thong-tin-du-an-vinhomes-giang-vo
(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)
Theo như một số nguồn tin thì dự án có tổng diện tích là 6800m2, quy mô gồm 10 tòa cao ốc với các loại hình phát triển là trung tâm thương mại, văn phòng, officetel, căn hộ cao cấp và các dịch vụ phụ trợ như trường học, y tế,...

Dự kiến tổng dự án sẽ có 5000 căn hộ, trong đó có 1500 căn officetel là dạng căn hộ vừa để ở, vừa có thể sử dụng làm văn phòng và 3500 căn hộ chung cư cao cấp. Dự án được triển khai trên sự liên kết của 3 đơn vị là Vingroup, T&T và Tân Hoàng Minh. Đây có thể nói là 3 tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, là sự đảm bảo và cam kết cho tiến độ, chất lượng và tầm vóc của dự án.

Với kinh nghiệm triển khai thành công các khu đô thị và tầm nhìn chiến lược, Vinhomes luôn mang lại những giá trị sống tốt nhất cho mọi cư dân. Đó không chỉ là một mái nhà, một nơi đi về, căn hộ Vinhomes Giảng Võ còn là nơi tận hưởng cuộc sống với các tiện ích và dịch vụ da dạng, mang thương hiệu Vinhomes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ. Là chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup. Phân phối trực tiếp Vinhomes Gallery từ CĐT

Được tạo bởi Blogger.