VINHOMES GIẢNG VÕ CUỘC SỐNG ĐÍCH THỰC GIỮA THỦ ĐÔ HÀ HỘI

Bạn đã bao giờ mơ ước đến một ngôi nhà giữa trung tâm thủ đô nhưng lại mang trên mình một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên chưa nhỉ? Hãy nghĩ đến Vinhomes Giảng Võ một trong những dự án của Vingroup lần đầu tiên được xây dựng giữa lòng thành phố bên cạnh công viên và hồ.
Nằm ngay tại vị trí trung tâm của quận Ba Đình. Vinhomes Giảng Võ sở hữu vị trí đắc địa của thành phố, bởi những tiện lợi về hạ tầng giao thông mà nó mang lại. Với diện tích quy hoạch gần 7ha , dự án hứa hẹn mang tới cho người dân một không gian sống rộng rãi và thoải mái.
phoi-canh-chung-cu-vinhomes-giang-vo

Sự kết hợp giữa các công viên cây xanh trong lòng dự án và những công viên cây xanh bên ngoài dự án như công viên Indira cùng với những hồ nước lớn là hồ Giảng Võ, Thủ Lệ…sẽ tạo ra làn gió xanh tươi của tự nhiên mang tới cho ngôi nhà tại Vinhomes Giảng Võ. Ngày nay với sự phát triển và gia tăng không ngừng của các dự án nội đô, thì vấn đề quỹ đất của dự án cũng như diện tích cây xanh, hồ nước dành cho mỗi dự án hầu như không có bao nhiêu, đặc biệt là những dự án mới nổi hạn hẹp về nguồn đất. Thì đối với dự án Vinhomes Giảng Võ, khách hàng không cần lo lắng điều đó. Hướng đi của chủ đầu tư Vingroup luôn hướng tới cho khách hàng những bước đi trước , một khu đô thị nhỏ giữa trung tâm thành phố nhưng vẫn giữ cho mình sự hòa hợp cùng thiên nhiên là điều mà các kiến trúc sư của Vingroup đem lại cho khách hàng. Một cuộc sống xanh , luôn tươi mát và trong lành là những điều đang chờ đón bạn tìm đến Vinhomes Giảng Võ.

Không chỉ dừng tại đó, bên cạnh những thuận lợi về hạ tầng giao thông bên ngoài, Vingroup vẫn luôn đề cao sự tiện ích trong mỗi dự án của mình. Phong cách thiết kế hiện đại đáp ứng đầy đủ những tiện ích sang trọng và chất lượng , đưa tới cho đời sống cư dân tại chung cư Vinhomes Giảng Võ sự thuận tiện nhất. Bạn có thể tìm được bể bơi bốn mùa tại dự án, hay những con đường đi dạo , khu thể dục thể thao dành cho người lớn, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em …Hoặc các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như bệnh viện Vinmec , mặc dù đã có những bệnh viện gần đó như bệnh viện phụ sản, bệnh viện nhi Trung Ương, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe hằng ngày cho người dân. Bố mẹ các bé cũng có thể cho các bé đi học Vinschool , là trường học với chất lượng hàng đầu Việt Nam về đào tạo.
tong-quan-vinhomes-giang-vo

Vinhomes Giảng Võ có đa dạng các loại căn hộ với các mức diện tích khác nhau, số lượng phòng ngủ khác nhau hay hướng nhà theo mệnh cũng khác nhau , thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Và chắc chắn rằng, với kiến trúc kết nối ánh sáng tự nhiên của mỗi ngôi nhà, sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi sống trong ngôi nhà của bạn.
Còn chần chừ và băn khoăn gì nữa việc quyết định lựa chọn cho mình một căn hộ tại đây. Dự án Vinhomes GiảngVõ không chỉ mang lại cho bạn cuộc sống hiện đại tiện nghi theo kịp thời đại  mà nó còn mang lại giá trị sống đích thực – cuộc sống xanh giữa lòng thành phố khi bạn trải nghiệm nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ. Là chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup. Phân phối trực tiếp Vinhomes Gallery từ CĐT

Được tạo bởi Blogger.