VINGROUP KHỞI CÔNG TRUNG TÂM TRIỂN LÃM QUỐC GIA THAY THẾ TRIỂN LÃM GIẢNG VÕ

Vinhomes giảng võ được xây dựng trên nền đất là khu Trung tâm triển lãm Giảng Võ cũ tại 148 đường Gảng võ. Theo quy hoạch của thành phố thì toàn bộ Tung tâm triển lãm Giảng Võ sẽ được di chuyển đến một địa điểm mới thuộc địa phận huyện Đông Anh với quy mô lớn hơn rất nhiều. Sáng ngày 8 tháng 10 năm 2016 vừa qua. Trung tâm triển lãm quốc gia đã chính thức được động thổ xây dựng. Với tổng diện tích đất hơn 90 ha, với rất nhiều hạng mục triển lãm, hội nghị, thương mại... đây được coi là triển lãm lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Tại lễ động thổ này có sự góp mặt của nhiều lãnh đạo cấp cao là như Nguyễn Thị Kim Ngân, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; ông Hoàng Trung Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hà Nội; ông Nguyễn Đức Chung, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Vingroup.

Theo như quy mô xây dựng thì Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia mới sẽ là một dự án triển lãm và hội chợ lớn nhất châu Á và đứng thứ 5 thế giới. Trong tương lai, triển lãm mới sẽ đáp ứng nhu cầu triển lãm cho các sự kiện trong và ngoài nước, nhằm phát triển tốt tiềm năng và thế mạnh sẵn có của địa phương. Công trình khi hoàn thành sẽ góp phần phát triển kinh tế, văn hóa và chính trị của khu vực.
Vinhomes giảng võ

 Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia ( ảnh minh hoạ)

chung-cu-vinhomes-gallery


Với việc di chuyển đến địa điểm mới, khu đất tại triển lãm Giảng Võ cũ sẽ được chuyển đổi mục đích thành Khu tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ Officetel và căn hộ cao cấp để bán. Dự kiến tổ hợp căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ là một khu đô thị văn minh, đẳng cấp với rất nhiều tiện ích mang thương hiệu Vinhomes.
Chủ đầu tư của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia mới là một thành viên của Tập đoàn Vingroup, đó là Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC). Không gian của dự án sẽ nằm trên địa phận của 3 xã Xuân Canh, Mai Lâm và Đông Hội thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội. Vị trí dự án Hội chợ Triển lãm tương đối thuận lợi khi chỉ cách Trung Tâm Hà Nội 16km. Giao thông rất thuận lợi với nhiều tuyến đường lớn và hiện đại: phía đông nam giáp đường nối từ cầu Tứ Liên đi vành đai 3; phía tây bắc giáp đường quy hoạch dọc theo trục không gian Hồ Tây - Cổ Loa, phía đông bắc giáp tuyến đường quốc lộ 5 kéo dài.  Vinhomes giảng võ

Dự kiến Trung tâm triển lãm mới sẽ được xây dựng xong và bàn giao vào quý IV/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của khu vực phiá Bắc sông Hồng cũng như thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế nơi đây. Trong tương lại đây sẽ là một trong những vùng phát triển được đầu tư trọng tâm của thủ đô. 
 Vinhomes giảng võ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ. Là chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup. Phân phối trực tiếp Vinhomes Gallery từ CĐT

Được tạo bởi Blogger.