NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CĂN HỘ OFFICETEL VINHOMES GIẢNG VÕ

Nằm trong tổ hợp dự án Vinhomes Giảng Võ với các loại hình chung cư cao cấp, tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại, officetel … thì Officetel Vinhomes Giảng Võ là loại hình căn hộ văn phòng mới tại Hà Nội đã và đang trở thành xu thế mới cho những doanh nghiệp hiện nay.


can-ho-officetel-giang-vo



Đã được phát triển mạnh trên thế giới, Officetel được chủ đầu tư Vingroup đưa vào dự án Vinhomes Giảng Võ với mong muốn đưa đến cho khách hàng những căn hộ văn phòng với sự tiện nghi về công năng sử dụng cao nhất, sự hiện đại trong kiến trúc thiết kế và tính lâu dài của thời gian sử dụng. 

Officetel Vinhomes Giảng Võ
 được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) - hotel (khách sạn) tạo thành Officetel (Office-tel). Căn hộ văn phòng Officetel là loại hình bất động sản mới nổi hiện nay vừa có chức năng để lưu trú và vừa có chức năng sử dụng để làm văn phòng - tối ưu hai chức năng lại với nhau phù hợp với xu hướng phát triển ngày nay, được khá nhiều người ưa chuộng.

Nằm ở vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội – tại khu đất 148 Giảng Võ – trung tâm quận Ba Đình, căn hộ Officetel thu hút đông đảo những cá nhân có nhu cầu làm văn phòng . Căn hộ Officetel cung cấp các tiện ích của một văn phòng đạt tiêu chuẩn như lối vào riêng , sảnh dành cho lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho dân văn phòng, hệ thống viễn thông và hệ thống an ninh và quản lý chuyên nghiệp ngay chính ở tòa nhà.

can-phong-officetel-giang-vo

Các căn hộ Officetel tại đây có thiết kế diện tích từ 30m2 – 80m2 , là mức diện tích nhỏ, tuy nhiên công năng sử dụng của nó được thiết kế với mức tối đa nhất . Những căn hộ Officetel này phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ hoặc đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ làm văn phòng đại diện , loại hình văn phòng này còn phù hợp với các cá nhân , công ty kinh doanh dịch vụ mà không cần mặt bằng rộng , và đặc biệt là những công việc đòi hỏi làm việc với thời gian 24/24h.

Với mức diện tích nhỏ, những đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ văn phòng Officetel bao gồm :

-     Cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới khởi nghiệp, có quy mô nhân viên ít . Sử dụng Officetel để cắt giảm chi phí cố định .
-    Các nhà đầu tư muốn đầu tư sinh lời , có thể mua hoặc thuê và cho thuê lại . Với mức đầu tư ban đầu là giá trị căn hộ, thì những nhà đầu tư sẽ thu lại được khoản tiền cho thuê hằng tháng, hằng năm là một nguồn lợi nhuận thu về, hoặc bán lại với giá cao hơn khi thị trường trở nên sốt nóng. 
-    Các chuyên gia nước ngoài làm việc ở Việt Nam

Officetel Giảng Võ với vị trí thuận lợi , chất lượng công trình tốt, giá cả phải chăng, hội tụ những yếu tố cần thiết để tạo ra cơn sốt của loại hình căn hộ văn phòng hiện nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ. Là chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup. Phân phối trực tiếp Vinhomes Gallery từ CĐT

Được tạo bởi Blogger.