VINHOMES GIẢNG VÕ DỊCH VỤ TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI

Sự đẳng cấp của chung cư Vinhomes Giảng Võ được thể hiện ở nhiều khía cạnh. Trước tiên đó là vị trí. So với các khu Vinhomes khác, chung cu vinhomes giảng võ có vị trí đẳng cấp hơn hẳn.
Sự đẳng cấp còn thể hiện ở môi trường cảnh quan và khu dân cư xung quanh. Căn hộ vinhomes giảng võ sở hữu một không gian cảnh quan xanh và thoáng, có hệ thống cây xanhh đẹp mắt đồng thời giúp lọc sạch không khí và khói bụi. Vì vậy vinhomes giảng võ vẫn giữ được vẻ yên bình, thoáng đãng,  dịch vụ tiện ích hiện đại như.

CÔNG VIÊN CÂY XANH

vuon-thu-gian-va-BBq-vinhomes-gallery

Dự án vinhomes giảng võ với khuôn viên cây xanh. Sẽ được thiết kế ôm trọn khoảng không gian xanh của toàn dự án. Công viên tại Vinhomes Giảng Võ sẽ bao gồm khá nhiều không gian, đảm bảo đáp ứng được hầy hết mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cũng như sinh hoạt của cư dân nơi đây, từ thể thao đến các hoạt động tập thể sôi động.

Không những thế, nhằm đáp ứng được hầu hết nhu cầu về không gian yên bình tại công viên Vinhomes Giảng Võ. Tập đoàn Vingroup sẽ thiết kế một khu thiền định với những thảm cỏ xanh mượt trải dài, cùng những con đường rợt bóng cây. Hứa hẹn đây sẽ là nơi để cho cư dân có thể đi dạo, tập thể dục, cùng thả hồn mình vào cùng với thiên nhiên rộng lớn và bao la.

BỂ BƠI BỐM MÙA

khu-be-boi-bon-mua-vinhomes-giang-vo

Dự án chung cư cao cấp tại Vinhomes Giảng Võ được tích hợp với một hệ thống bể bơi bốn mùa cả trong nhà lẫn ngoài trời, mục đích nhằm giúp cho cư dân nơi đây có những dịp được rèn luyện sức khỏe cũng như những nhu cầu vui chơi, giải trí của từng cá thể cũng như hộ gia đình, muốn đắm chìm trong làn nước xanh mát sau một ngày làm việc vất vả.

TRƯỜNG HỌC VINSCHOOL

He-thong-truong-hoc-lien-cap-Vinschool

Hệ thống trường học liên cấp Vinschool cũng được xây dựng với quy mô lớn triển khai tại chung cư vinhomes giảng võ, đây không còn chỉ là một trường học mà nơi đây còn là cả một tương lại của con em mình với một hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn cao, và phát triển lâu dài, bền vững.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA VINMEC

Benh-vien-da-khoa-Vinmec-tai-Vinhomes-Giang-Vo

Bệnh viện đa khoa Vinmec tại Vinhomes Giảng Võ là nơi quy tụ khá nhiều đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu, với trình độ chuyên môn cao với niềm đam mê trong nghề đặc biệt. Hầu hết các y bác sĩ tại bệnh viên Vinmec với trình độ học vấn khá cao chiếm đến 90% là những người có bằng đại học y. Đa phần là các bác sĩ chuyên khoa đều tốt nghiệp loại giỏi.

PHÒNG TẬP GYM VINHOMES 

Phong-tap-Gym-tai-Vinhomes-Giang-Vo

Nhằm đáp ứng được nhu cầu về thể dục thể thao cũng như sức khỏe của cư dân tại Vinhomes Giảng Võ. Phòng tập Gym tại đây được trang bị những thiết bị hiện đại nhất, để đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của người tập.
Đến với phòng tập Gym của Vinhomes Giảng Võ, cư dân sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất cùng với sự tận tâm nhiệt tình của các huấn luyện viên tại đây. Mà đặc biệt mức phí lại vô cùng hợp túi tiền của từng cá nhân với một chất lượng siêu tốt.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

trung-tam-thuong-mai-Vincomtai-vinhomes-giang-vo

Ẩn mình trong quần thể của khu nhà ở phức hợp vinhomes giảng võ hà nội, trung tâm thương mại Vincom được thiết kế đẹp và vô cùng hiện đại, sang trọng. Đây là nơi sẽ cung cấp đầy đủ từ hàng hóa tiêu dùng, khu mua sắm, vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân nơi đây.

KHU VUI CHƠI TRẺ EM

khong-gian-vui-choi-va-giai tri-tai-vinhomes-giang-vo

Với xã hội hiện nay thì việc tìm kiếm và lựa chọn cho con em mình một không gian vui chơi, giải trí và học tập tốt là điều băn khoăn của hầu hết các bậc cha mẹ trong thời điểm đất nước hội nhập này.
Chính điều đó đã thục đấy ông lớn Vingroup triển khai hàng loạt các khu vui chơi cho trẻ em, nhằm khám phá những điều tuyệt vời của cuộc sống, với một không gian thoáng đãng và vô cùng rộng lớn dành cho trẻ em hiện nay tại Hà Nội, những bậc cha mẹ khó có thể tìm được không gian chơi mà học, học mà chơi cho con em của mình.Tại vinhomes giảng võ với một môi trường đảm bảo an ninh và tha hồ cho con em phát triển.

SIÊU THỊ VINMART

He-thong-sieu-thi-vinmart-giang-vo

Hệ thống siêu thị vinmart nổi tiếng với giá cả phải chăng và chất lượng sản phẩm dịch vụ vô cùng cao cấp của tập đoàn vingroup. Với quy mô rộng và mặt hàng đa dạng, vinmart tại vinhomes giảng võ tự tin sẽ là lựa chọn tiêu dùng văn minh của mọi cư dân.
Với tinh thần phát triển lâu dài, bền vững và chuyên nghiệp, cùng với phương châm:”Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, chuỗi siêu thị VinMart và VinMart+ tại Vinhomes Giảng Võ sẽ mang đến cho cư dân nơi đây những sự lựa chọn khá đa dạng về các mặt hàng cũng như dịch vụ tiện ích tại đây.
Vinmart tại dự án chung cư 148 giảng võ chuyên cung cấp thực phẩm rau của quả sạch cho các cư dân. Thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, do vingroup tự xây dựng khu vườn tược và trồng trọt. Tại thị trường việt nam hiện nay, thật khó có thể chọn cho mình một nguồn thức ăn sạch, vì đâu đâu cũng là thuốc sâu, rau bẩn, người dân làm ăn vì lợi nhuận quá nhiều. Vinmart tại vinhomes giảng võ sẽ giúp cho người dân có một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn.

KHÔNG GIAN XANH VINHOMES GIẢNG VÕ

khu-do-thi-xanh-vinhomes-giang-vo

Khu dân cư và đô thị xanh-sạch là minh chứng cho không gian sống đẳng cấp tại Chung Cư Vinhomes Giảng VõVinhomes giảng võ nổi tiếng là con phố văn minh và lịch sự. Khu dân cư trong căn hộ tại chung cư Giảng Võ cũng sẽ là tập hợp của những người tri thức, vì vậy đời sống sẽ vô cùng lành mạnh và yên tĩnh.
Căn hộ tại Chung cư giảng Võ tự hào sẽ là những căn hộ giúp quý khách nghỉ ngơi thoải mái. Thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại nhưng cũng đầy sang trọng, hệ thống tiện ích 5 sao hoàn hảo, đảm bảo giúp cho cuộc sống gia đình lý tưởng nhất.


dự án vinhomes giảng võ, chung cư triển lãm giảng võ, dự án triển lãm giảng võ, trung tâm triển lãm giảng võ hà nội, vingroup triển lãm giảng võ, vincom giảng võ, du an vinhome giang vo, tân hoàng minh giảng võ, chung cư triển lãm giảng võ, dự án giảng võ, dự án triển lãm giảng võ, trung tâm triển lãm giảng võ hà nội, vincom giang vo, vingroup triển lãm giảng võ, tân hoàng minh giảng võ, du an vinhome giang vo, dự án vinhomes giảng võ, dự án 148 vinhomes giảng võ, chung cư triển lãm giảng võ, dự án giảng võ, vingroup triển lãm giảng võ, trung tâm triển lãm giảng võ hà nội, vincom giảng võ, du an vinhome giang vo, chung cư triển lãm giảng võ, dự án giảng võ, dự án triển lãm giảng võ, trung tâm triển lãm giảng võ hà nội, vincom giang vo, vingroup triển lãm giảng võ, tân hoàng minh giảng võ, du an vinhome giang vo, dự án 148 triển lãm giảng võ, dự án 148 giảng võ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ. Là chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup. Phân phối trực tiếp Vinhomes Gallery từ CĐT

Được tạo bởi Blogger.