VINHOMES GIẢNG VÕ - VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA THỦ ĐÔ

Dự án Vinhomes Giảng Võ nằm ngay tại vị trí đắc địa nhất thủ đô, giữa trung tâm quận Ba Đình. Thu hút ngay mắt người nhìn đó là một khu đô thị đẹp nổi bật với kiến trúc hiện đại và cũng không kém phần tự nhiên.
Vinhomes Giảng Võ là dự án đầu tiên của Vingroup được xây dựng trong nội đô mà đi kèm với nó là sự kết hợp giữa hồ điều hòa, vườn cây xanh, cũng như các hạ tầng tiện ích đồng bộ luôn có nhất định của mỗi dự án Vinhomes.

vi-tri-vinhomes-giang-vo

Chung cư Giảng Võ sở hữu một vị trí đẹp giữa thành phố Hà Nội nhộn nhịp . Xung quanh nó là các địa điểm lớn , trụ sở hành chính quan trọng và là khu có cộng đồng dân trí cao, văn minh và sầm uất.
Từ Vinhomes Giảng Võ có thể nhìn bao quát ra toàn thành phố ở bốn mặt, từ những khu đô thị lớn trên đại lộ Thăng Long, đến khu hành chính cấp cao tại quận Ba Đình, hay các địa điểm vui chơi nhộn nhịp phía Nam Hà Nội. Cũng là nơi có thể dễ dàng di chuyển ra những địa điểm khác nhanh chóng nhất. Không cần phải di chuyển hàng giờ từ ngoại thành vào trung tâm để làm việc, cũng không phải chịu cảnh ùn tắc bởi những con phố chật hẹp. Vinhomes Giảng Võ nằm ngay bên cạnh những con đường lớn là Ngọc  Khánh , Giảng Võ và Núi Trúc. Việc đi lại giữa các khu vực trong nội thành là hoàn toàn dễ dàng và thuận lợi. Thật tiện cho bạn khi ra hồ Hoàn Kiếm chỉ mất 5km, đi tới bến xe Mỹ Đình , sân vận động quốc gia chỉ mất gần 2km , hay tới những trung tâm mua sắm lớn như Big C, Lotte Center thì lại càng gần hơn…
Với một mặt nằm tiếp giáp với hồ Giảng Võ, hứa hẹn sẽ đem lại cho những cư dân sinh sống tại đây một bầu không khí trong lành và rất mát mẻ vào mùa hè. Cách đó không xa cũng là công viên Thủ Lệ , hồ Đống Đa, công viên Indira Gandhi , tạo nên một quần thể hồ điều hòa bao bọc bốn phía của dự án. Điều đó không chỉ giúp không khí được trong sạch hơn , mà còn tạo cho cư dân những địa điểm vui chơi vào những ngày cuối tuần.
trung-tam-thuong-mai-Vinhomes-Giang-Vo

Điểm nhấn mà chung cư Vinhomes Giảng Võ đem đến sức thu hút không chỉ dừng ở vị trí đắc địa của nó , mà còn là thiết kế kiến trúc của nó giống như một ngôi sao sáng giữa bốn bề của trung tâm thành phố. Với kiến trúc nhà cao tầng gồm tổ hợp văn phòng và chung cư cao cấp , mỗi tòa sẽ có hình dạng khác nhau , sự tinh tế trong thiết kế cũng như độc đáo trong kiến trúc , sẽ gợi mở đến hình ảnh những tòa nhà cao tầng lộng lẫy xa hoa hiện đại của những nước Tây Âu.
Sự đa dạng về diện tích cũng như số phòng ngủ cũng giúp cho các khách hàng thoải mái lựa chọn đúng nhu cầu của gia đình mình.
Nếu còn đang phân vân lựa chọn một ngôi nhà chất lượng và hiện đại , lại nằm trong trung tâm thành phố, tại sao bạn không nghĩ đến Vinhomes GiảngVõ? Chắc chắn rằng, dựa án sẽ không khiến bạn thất vọng bởi những điều tuyệt vời mà nó mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ. Là chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup. Phân phối trực tiếp Vinhomes Gallery từ CĐT

Được tạo bởi Blogger.