SHOPHOUSE VINHOMES GIẢNG VÕ CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN

Vinhomes Giảng Võ là tổ hợp chung cư nhà ở thương mại cao cấp tọa lạc tại khu đất rộng 7ha tại 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội do Vingroup làm chủ đầu tư. Với vị trí đắc địa và dòng sản phẩm chất lượng bởi thương hiệu Vingroup, chắc chắc sẽ là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.

SHOPHOUSE-VINHOMES-GIANG-VO


Trong những dòng sản phẩm của dự án Vinhomes Giảng Võ thì Shophouse Giảng Võ là sự lựa chọn không tồi cho những nhà đầu tư mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Shophouse Vinhomes Giảng Võ nằm trong quần thể dự án Vinhomes Giảng Võ với 5 tòa nhà cao tầng thiết kế độc đáo, kiến trúc hiện đại . Những căn hộ shophouse thừa hưởng những giá trị lợi ích kinh tế mà dự án mang lại.
Những căn hộ shophouse Giảng Võ nằm ở tầng một của các tòa nhà chung cư cao tầng, một vị trí vô cùng thuận lợi để buôn bán và tiếp cận người tiêu dùng.
Thiết kế căn hộ shophouse theo xu hướng dạng căn hộ Duplex thành 2 tầng. Ở tầng một , chủ nhân căn hộ sử dụng để kinh doanh buôn bán , mở shop, tiệm làm tóc, spa, phòng khám… Ở tầng hai là căn hộ với đầy đủ chức năng như một căn hộ thông thường với các tiện ích đầy đủ, sử dụng để ở .
Nằm ngay tại mặt đường đi lại và những vị trí trung tâm , các khu tiện ích , dịch vụ của dự án, Shophouse Vinhomes Giảng Võ là những cửa hàng thu hút đông đúc cư dân tìm đến vì vị trí thuận lợi của nó.

dau-tu-shophouse-vinhomes-giang-vo

Để sử dụng ShophouseVinhomes  Giảng Võ như một kênh đầu tư sinh lời, các nhà đầu tư có thể mua những căn Shophouse tại đây. Những chủ nhân các căn shophose có thể vừa ở vừa kinh doanh buôn bán cho chính mình , hoặc cũng có thể cho người khác thuê lại tầng một. Đây hẳn sẽ là một văn phòng lý tưởng cho các doanh nghiệp , là một cửa hàng vị trí tốt cho những người kinh doanh…
Xu hướng ngày nay với nhu cầu giải trí mua sắm tăng cao, nhất là ở những trung tâm thương mại lớn, thì Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn sẽ là trung tâm thương mại hấp dẫn đông đảo khách hàng . Cộng với nguồn cư dân lớn nơi đây , hứa hẹn đưa tới nguồn khách hàng dồi dào cho các Shophouse Vinhomes Giảng Võ.
Ưu thế về vị trí dự án tọa lạc giữa trung tâm thành phố, khu kinh tế sầm uất của thủ đô cũng tạo ra ưu điểm để có thể phát triển buôn bán kinh doanh tại đây.
Giá trị tinh thần đi kèm tại đây là các tiện ích dịch vụ do chủ đầu tư xây dựng nên. Không chỉ đơn thuần là nơi mua bán thông thường , các shophouse tại Vinhomes Giảng Võ còn mang lại cho khách hàng không gian hiện đại, cao cấp nhưng cũng rất thoáng đãng và trong lành bởi thiết kế của chủ đầu tư dành cho dự án, vừa đầu tư cho chất lượng tòa nhà nhưng cũng đầu tư cảnh quan xung quanh nó.
Lựa chọn cho mình một căn shophouse tại đây để đầu tư , là một sự lựa chọn đúng đắn trong tương lai, hứa hẹn sẽ mang lại những khoản sinh lời to lớn cho nhà đầu tư.
SHOPHOUSE VINHOMES GIẢNG VÕ CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ. Là chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup. Phân phối trực tiếp Vinhomes Gallery từ CĐT

Được tạo bởi Blogger.