Không gian xanh dành cho trẻ ở vinhomes giảng võ

Vinhomes giảng võ với những không gian rộng lớn dành cho trẻ em

Ngày nay với tốc độ đô thị hóa quá nhanh, thì việc có những khu vui chơi giải trí lành mạnh có không gian thoáng đãng dành cho trẻ em là điều khá lo lắng của mỗi phụ huynh. Mặt bằng xây dựng lớn nhưng tập trung chủ yếu để xây dựng các tòa nhà và diện tích dành cho cây cối thiên nhiên bị hạn chế. Trong khi đó trẻ em rất cần được sống và vui chơi trong không gian trong lành để phát triển tốt nhất. Thấu hiểu được điều đó, dự án Vinhome Giảng Võ ra đời, không chỉ bó hẹp những tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại ồn ào, mà bên cạnh đó , còn xây dựng khoảng không gian rộng lớn dành cho trẻ em.

 không gian thư giãn dành cho cư dân vinhomes giảng võ


khong-gian-vinhomes-giang-vo



Các hoạt động vui chơi của trẻ em gắn liền với thiên nhiên rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ, đặc biệt là tư duy và trí tượng tưởng. Nó tác động tới đời sống tinh thần của trẻ cũng như ngôn ngữ của trẻ. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, không gian xanh giúp trẻ em giảm nguy cơ cận thị, giảm các triệu chứng rối loạn sức khỏe. Việc gần gũi thiên nhiên còn giúp trẻ tập trung và tạo tính kỷ luật, có tác dụng rất tốt trong giáo dục, hình thành trí tuệ và nhân cách của trẻ.

Dự án Vinhomes Giảng Võ được xây dựng và phát triển với tiêu chí đưa đến cho cư dân một cuộc sống đúng nghĩa nhất. Đưa tiêu chí lựa chọn của khách hàng lên hàng đầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng được tốt nhất. Do vậy mà, hệ thống công viên cây xanh tại Vinhome Giảng Võ có diện tích lên đến 5ha. Không gian xanh được thiết kế bao quanh dự án, mang đến những thảm thực vật xanh mướt . Mỗi bồn hoa hay hàng cây cảnh nơi đây đều được chăm chút kỹ lưỡng, đưa đến sắc màu tươi mới, xanh mát.

khu vui chơi dành cho trẻ tại vinhomes giảng võ

khu-tre-em-vinhomes-giang-vo



Đi kèm với nó Vinhomes Giảng Võ cũng thiết kế các tiện ích ngoài trời cho các bé như bể bơi, khu vui chơi là sân bóng hay cầu trượt, bập bênh, xích đu...tạo sự đa dạng cho nhu cầu vui chơi của các bé.


Hãy để bé thỏa sức với không gian thiên nhiên trong xanh tại Vinhomes Giảng Võ , bé sẽ tự rèn luyện cho mình những phẩm chất đầu đời được tốt nhất như tính kỷ luật, tính đồng đội hay khả năng tập trung, khả năng tư duy. Các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để cho các bé được vui đùa thỏa thích, chạy nhảy và chơi các trò chơi trong khuôn viên mà không cần phải lo khói bụi, nắng nóng . Thảm cỏ xanh tươi, bóng cây im mát, những khóm hoa đủ sắc màu...tất cả tạo nên không gian tuyệt vời cho tâm hồn mỗi bé.

thiên nhiên trong xanh tại Vinhomes Giảng Võ

tien-ich-cua-vinhomes-giang-vo

Các trò chơi cũng được bố trí hợp lý, đa dạng, giúp các bé không bị nhàm chán, và tạo ra những khám phá mới mẻ trong mỗi lần vui chơi.
Chung cư Vinhomes Giảng Võ không chỉ là một mái nhà để sống , mà còn là nơi , mỗi gia đình gửi gắm vào nó một cuộc sống an lành, thịnh vượng nhất. Cũng là nơi, đưa những bước đi đầu đời của trẻ đến với thế giới hoàn hảo và tươi đẹp nhất.
chung cư vinhomes giảng võ, chung cư triển lãm giảng võ. Dự án vinhomes giảng võ, dự án giảng võ. Căn hộ vinhomes giảng võ, vinhomes giảng võ,  tiện ích vinhomes giảng võ. Vinhome giang vo, chung cu vinhome giang vo. Vincom giảng võ. Căn hộ vinhomes giảng võ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ. Là chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup. Phân phối trực tiếp Vinhomes Gallery từ CĐT

Được tạo bởi Blogger.