TIÊU CHUẨN CỦA CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP

Những tiêu chuẩn của căn hộ chung cư cao cấp đạt chuẩn

Chung cư Vinhomes Giảng Võ giống như những căn hộ Vinhomes của tập đoàn Vingroup. Vậy khách hàng lựa chọn được một căn hộ ưng ý, các yếu tố về giá cả, chủ đầu tư, và những yếu tố bên ngoài như vị trí, không gian sống của chung cư, tiện ích và dịch vụ… Thì các yếu tố bên trong căn hộ chung cư như thiết kế bên trong, phong thủy của căn hộ( như tầng hay hướng...), hệ thống kỹ thuật, khu hành lang, sảnh chung của chung cư…cũng là những yếu tố khách hàng xem xét. 

Tiêu chuẩn thiết kế xây dựng của căn hộ chung cư vinhomes giảng võ sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi khung cảnh và cũng như thiết kế căn hộ ấn tượng. Yếu tố thiên nhiên xanh và cao cấp được đặt lên hàng đầu so với các khu đô thị khác tại căn hộ chung cư vinhomes giảng võ.
Diện tích căn hộ đa dạng, dành cho khách hàng thoải mái lựa chọn sẽ là điều đặc biệt đầu tiên. Bên cạnh đó chính là thiết kế gần gũi với thiên nhiên xanh. Tất cả các gian phòng đều được chiếu sáng tự nhiên với không gian căn hộ cao cấp.

phong-khach-can-ho-chung-cu



Vậy bên trong một căn hộ chung cư cần được đặt ra những tiêu chuẩn như thế nào, và với dự án căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ nó đã đạt được tiêu chuẩn đó hay chưa, chúng ta cùng xem xét.

Thiết kế bên trong căn hộ chung cư



Xem xét thiết kế bên trong một của căn hộ, chúng ta thường xem xét đến các yếu tố căn hộ đấy có diện tích bao nhiêu, phòng ngủ, phòng vệ sinh, có cửa sổ và ban công không?
Căn hộ của chung cư cao cấp đạt chuẩn là những căn hộ có sự bố trí hợp lý giữa diện tích các phòng. Phòng ngủ chính phải có 1 phòng vệ sinh riêng. Thiết bị vệ sinh gồm có: chậu rửa mặt, bồn cầu, vòi tắm hoa sen, bồn tắm nằm hoặc đứng, các thiết bị cấp nước có 2 đường nóng lạnh.

phong-ngu-can-ho-chung-cu

Với căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ, dự án chung cư cao cấp này của Vingroup đảm bảo được tất cả các tiêu chí thiết kế của 1 căn hộ đạt chuẩn. Các thiết bị bên trong căn hộ là những thiết bị cao cấp và giá trị. Thiết kế diện tích căn hộ rất hợp lý giữa các phòng: phòng bếp, phòng khách, phòng vệ sinh và phòng ngủ. Đảm bảo cho sự thông thoáng giữa các phòng

Phong thủy 



Đặc điểm căn hộ chung cư là loại căn hộ sở hữu, vì vậy việc xem hướng căn hộ được giới hạn trong phạm vi diện tích riêng lẻ. Hướng của căn hộ được xác định là hướng cửa. Tổng hợp kinh nghiệm mua chung cư. Căn hộ có hướng ban công Đông Nam thường được chọn mua nhiều hơn so với các hướng khác, do hướng Đông Nam thoáng mát.
Lựa chọn căn hộ chung cư, khách hàng cần xem năm sinh, bản mệnh của mình hợp với hướng nào, sau đó hãy lựa chọn căn hộ, để đảm bảo ngôi nhà mang lại may mắn cho gia chủ. 

Hệ thống kỹ thuật căn hộ



Hệ thống kỹ thuật căn hộ  ảnh hưởng đến sự an toàn của mỗi gia đình. Chúng ta cần xem xét, hệ thống kỹ thuật bên trong căn hộ chung cư có hợp lý không? Trong căn hộ có những loại thiết bị gì? Các điểm đấu nối của thiết bị có đầy đủ và chắc chắn an toàn với trẻ em không.
Hệ thống kỹ thuật bên trong căn hộ chung cư còn cần đảm bảo yếu tố phòng cháy chữa cháy khẩn cấp và an toàn. 

can-ho-chung-cu-vinhoms

Chung cư vinhomes giảng võ với hệ thống kỹ thuật đảm bảo an toàn cho mỗi hộ gia đình, thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, được khách hàng tin tưởng bởi từ trước tới nay chưa từng xảy ra bất trắc nào. 

Hành lang, thang máy, cầu thang bộ chung cư





Hành lang và cầu thang bộ của căn hộ chung cư cao cấp cần đảm bảo đủ rộng để việc sinh hoạt, đi lại rộng rãi. Thang máy đảm bảo việc đi lại và vận chuyển an toàn của cư dân, mỗi thanh phục vụ tối đa không quá 40 căn hộ.
Hệ thống an ninh giám sát tại mỗi hành lang cũng cần được kiểm soát , có camera và bảo vệ tại các lối ra vào 24/24h trong ngày.

Hệ thống thang máy của dự án chung cư vinhomes giảng võ. Lắp đặt từ các nhà cung cấp thang máy cao cấp và chất lượng, đảm bảo an toàn cho cư dân Vinhomes khi di chuyển. Hệ thống an ninh giám sát cũng rất chặt chẽ , khi sinh sống tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trên mọi mặt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ. Là chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup. Phân phối trực tiếp Vinhomes Gallery từ CĐT

Được tạo bởi Blogger.